โหลดเกมส์ฟรี มีทุกแนวเกมส์ ,โหลดเกมส์ต่อสู้,โหลดเกมส์กีฬา,โหลดเกมส์แข่ง,โหลดเกมส์ยิง,โหลดเกมส์วางแผน

[PC] Anomaly Korea [FULL|590MB|ONE2UP]

[PC] Anomaly Korea [FULL|590MB|ONE2UP]


Anomaly Korea เป็นเกม Offence คือเราบุกเอง ซึ่งเราต้องรับหน้าที่ในการปฏิบัติภารกิจตะลุยปราการที่รอรับเราอยู่ข้าง หน้า โดยอาวุธที่เราใช้บุกก็คือ พวกรถถัง เช่น รถถังปืนกล ปืนเลเซอร์ เครื่องบิน มิสซายน์ และ สกิล Remote ขั้นเทพของ Evan ที่จะจัดการปราการจักรกลที่อยู่ในเมืองเกาหลีให้หมด ในเกมนี้เราต้องรับบทเป็น Evan ในการกำหนดจุดยุทธศาสตร์ในการบุกตะลุยป้อมปราการ โดยเกมจะให้มีการวางแผนกำหนดเส้นทางการเดินของรถถังเพื่อไปให้ถึงจุดมุ่ง หมาย โดยเมื่อเรากำหนดเสร็จแล้ว รถถังจะวิ่งไปเอง เมื่อถึงคราวโจมตี เราจะต้องคอยควบคุมสกิลหรือสับย้ายรถถังเพื่อให้รถถังแตกและคอยสนับสนุนพวก เขาด้วยสกิลที่มีให้มา เช่น พื้นพลัง เพิ่ม damage ใช้เหยื่อล่อ เรียกเครื่องบินทิ้งระเบิดเป็นต้น จุดมุ่งหมายของเกม คือ เคลียร์ภารกิจในแต่ละด่าน โดยบางด่านจะกำหนดเป้าหมายมาให้เราคอยพิชิต และจะเพิ่มความยากมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่วางแผนดีๆ อาจได้เล่นใหม่หลายรอบแน่

Genre: Action, Strategy
Developer: 11 bit studios
Publisher: 11 bit studios
Release Date: 6 Nov 2013

System Requirements
Minimum:
OS: Windows XP SP3 (32 bit) / Vista
Processor: Intel(R) Core(TM)2 Duo 2.1 Ghz or equivalent
Memory: 1024 MB RAM
Graphics: GeForce 8800 or equivalent
DirectX: Version 9.0c
Hard Drive: 700 MB available space
Sound Card: Integrated



Part1
Part2

Password Click

— วิธีเร่ง ดาวน์โหลดไฟล์จาก ONE2UP —
เข้าไปดูวิธีทำ
คลิ้ก
Share this article :

แสดงความคิดเห็น